Trang

16/5/16

Thanh Hằng cho Galaxy S7 bơi trong bể cá

Thanh Hằng cùng nhiều sao Việt không giấu được nỗi ngạc nhiên trước màn ra mắt ấn tượng, bứt phá của siêu phẩm Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại Việt Nam.

Thanh Hằng cá tính trong trang phục Tuxedo cùng Galaxy S7
Chế Nguyễn Quỳnh Châu “rủ rê” dàn sao Việt gồm NTK Công Trí, Ninh Dương Lan Ngọc và Bê Trần cùng selfie trước sự kiện ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 edge
Dàn sao hào hứng khi là những người Việt Nam đầu tiên trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.
Khoảnh khắc toàn bộ khách mời của buổi lễ chìm đắm trong không gian ngập tuyết với cái lạnh cắt da thịt trên đỉnh Himalaya nhờ sự kết hợp giữa kính thực tế ảo Gear VR và Galaxy S7 tạo ấn tượng mạnh cho người tham dự.
Dàn khách mời trải nghiệm Gear VR
Bê Trần “kiểm nghiệm” khả năng chống nước Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge
Khoảnh khắc đáng yêu của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý khi chứng kiến khả năng chống nước của Galaxy S7
Kim Lý thích thú với khả năng kết nối giữa Galaxy S7 và kính thực tế ảo Gear VR: “Sự kết hợp tuyệt vời này cho bạn chu du khắp thế giới và có những trải nghiệm vô cùng thực. Dù là xem các clip du lịch như tôi vừa trải nghiệm đứng trên đỉnh Himalaya hay là xem phim, cảm giác thật tuyệt vời cứ như bạn đang có mặt tại hiện trường”.
Kim Lý tin rằng sự kết hợp của Samsung Galaxy S7 và Gear VR sẽ mở ra rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời
Đại sứ thương hiệu Samsung Galaxy S7 - siêu mẫu Thanh Hằng cùng Tổng giám đốc công ty Điện tử Samsung Vina Kim Cheolgi trình làng bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge
Bộ đôi siêu phẩm nhà Samsung sẽ đến tay người dùng Việt từ ngày 18/3/2016 với 3 phiên bản Đen thạch anh, Vàng ánh kim và Bạc Titanium, giá bán dự kiến lần lượt là 15,99 triệu và 18,49 triệu cho Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét