Our Feeds

Trang

2/5/16

Thaituanblog

Ồ ạt khuyến mãi Galaxy S7 và S7 Edge

Các nhà bán lẻ lớn như FPT Shop, Thế Giới Di Động và Viễn Thông A đồng loạt triển khai nhiều hoạt động kích cầu đối với bộ đôi smartphone cao cấp mới nhất của Samsung.
Như vừa thông tin, Samsung đã chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng điện thoại thông minh Galaxy S7 và S7 Edge cũng như phụ kiện kính thực tế ảo Gear VR.

Đại diện Samsung cho biết, tại Việt Nam, bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge sẽ được mở bán từ ngày 18/3 ở mức giá dự kiến lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng. Máy có 3 màu sắc gồm đen thạch anh, vàng ánh kim và bạc Titanium.

Galaxy S7 và S7 Edge bán tại Việt Nam đều có dung lượng bộ nhớ trong 32GB, trang bị RAM 4GB, bộ xử lý Exynos 8890 lõi 8, sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng, có khả năng chống thấm nước và bụi theo chuẩn IP68.

Bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge.
Tính đến thời điểm chiều tối ngày 3/3, theo ghi nhận của phóng viên PC World Vietnam, các đơn vị bán lẻ tên tuổi như FPT Shop, Thế Giới Di Động (TGDĐ) và Viễn Thông A đều đăng tải thông tin về việc cho phép khách hàng đặt mua trước hai mẫu Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Ngoài gói bảo hiểm một đổi một khi máy gặp sự cố từ Samsung, các đơn vị này còn triển khai một số chương trình khuyến mãi riêng nhằm thu hút khách hàng.

Đơn cử, tại TGDĐ, khách hàng đặt mua trước Galaxy S7 và S7 Edge có cơ hội trúng đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Premium phiên bản mạ bạch kim (70 suất tặng), kính thực tế ảo Samsung Gear VR và pin sạc dự phòng Samsung 5.200mAh (170 suất), cùng 7 chuyến du lịch châu Âu. Nếu không trúng các quà tặng trên, 100% khách đặt mua trước Galaxy S7 và S7 Edge tại TGDĐ sẽ nhận quà khuyến mãi là tai nghe Samsung Level U và pin sạc dự phòng.

Còn tại FPT Shop, từ 3-16/3/2016, mọi khách hàng đặt cọc trước để mua Galaxy S7 và S7 Edge sẽ được nhận ngay bộ quà trị giá 3 triệu đồng bao gồm loa Samsung Level Box Mini và pin sạc dự phòng Samsung 5.200mAh.

Với nhà bán lẻ Viễn Thông A, khách hàng khi đặt mua điện thoại Galaxy S7 và S7 Edge sẽ được chọn 1 trong 2 gói quà là pin sạc dự phòng Samsung 5.200mAh, tai nghe Bluetooth cao cấp Samsung, miếng dán cường lực cao cấp và thẻ nhớ 32GB; hay đế sạc không dây chính hãng Samsung, pin sạc dự phòng Anker 10.400mAh, miếng dán cường lực cao cấp, thẻ nhớ 32GB.

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »