Our Feeds

Trang

7/4/16

Thaituanblog

Mổ xẻ Galaxy S7 để mục sở thị hệ thống làm mát bằng chất lỏng

Không chỉ “chịu chơi” trong việc nâng cấp cấu hình, Galaxy S7 còn được Samsung tích hợp hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Theo thông tin từ Samsung, dù con chip Snapdragon 820 có gặp phải lỗi “nướng” máy như những phiên bản trước thì chiếc điện thoại này vẫn yên tâm hoạt động ở nhiệt độ thân thiện với người dùng.
Ngay sau khi ra mắt, Samsung Galaxy S7 đã bị các chuyên gia mổ xẻ để nghiên cứu về hệ thống làm mát hiện đại này. Theo những nhận xét ban đầu chiếc smartphone mới của Samsung có “nội thất” phức tạp hơn nhiều so với phiên bản Galaxy S6 và phải mất khá lâu mới có thể tháo được các chi tiết nhỏ bên trong. Trước hết, điều khiến chiếc điện thoại này trở nên đặc biệt hơn cả đó là việc trang bị một số đường ống đồng phức tạp bên trong máy tới vị trí của CPU và GPU. Đây chắc chắn là một hệ thống làm mát đơn giản sử dụng chất lỏng tuy nhiên chưa biết Samsung sử dụng loại chất nào để giúp “hạ sốt” cho S7. Mặc dù vậy, theo đánh giá của các chuyên gia, hệ thống này có thể giảm từ 32 – 45% lượng nhiệt phát sinh từ các chip xử lý. Điều đó có nghĩa là bạn có thể chơi game dài hơn, xem video lâu hơn mà không còn phải lo tình trạng nóng máy khi sử dụng.
Một thông tin thú vị khác khi mổ sẻ chiếc điện thoại này đó là việc Samsung đã thay đổi loại chất keo dính giữa các chi tiết của máy. Điều này không chỉ giúp chiếc điện thoại này cứng cáp hơn mà nó còn có tác dụng chống chịu va đập bảo vệ phần cứng và đặc biệt là ngăn nước xâm nhập. Nút nguồn của máy cũng được thay đổi thiết kế giúp cho bạn có thể sử dụng thoải mái mà không làm mất cảm giác bấm khi sử dụng trong thời gian dài.
Thông tin thêm về Galaxy S7, FPT Shop sẽ gửi đến quý vị và các bạn trong các bài viết sắp tới.
Đồng hồ thông minh được ưa chuộng.

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »